Executive Leisure

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวในเขตพัทยาเหนือเป็นรีสอร์ทสูง 26 ชั้น ได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรตระการตาตกแต่งแบบร่วมสมัยด้วยโทนสีอบอุ่น เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติและโดดเด่นด้วยทัศนียภาพของชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา คำว่า ดารา ในภาษาไทยนั้นหมายถึง ดวงดาว และการปรากฏขึ้นของรีสอร์ทแห่งนี้ ก็มีจุดมุ่งหมายที่ตอบโจทย์ที่จะทำให้ผู้ที่มาเยือนได้เชยชมดวงดาวบนท้องฟ้าอย่างใกล้ชิด

ที่พักบางพระ ตั้งอยู่ใจกลาง ระหว่าง บางแสน - ศรีราชา ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวก แหล่งของฝาก สวนสาธารณะ พร้อมแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ และแกลอรี่งานศิลปะ จากศิลปินต่างๆ ที่เวียนมาจัดนิทรรศการ พร้อมบริการครบวงจร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส อาหารชาววัง อาหารญี่ปุ่น คาเฟ่ ดนตรีสด ยามค่ำคืน และยังมีห้องสำหรับ จัดเลี้ยง งานสัมมนา ห้องประชุม ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 80 ท่าน

โรงแรม เอส ศรีราชา โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิดที่ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่น การบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด การออกแบบห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดูเรียบง่ายประณีตลงตัว ตัวอาคารหันหน้าสู่อ่าวศรีราชา ดื่มด่ำบรรยากาศส่วนตัวยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน (Susstainable) ด้วยนวัตกรรมกระจก Triple Isulated Glass ป้องกันเสียงรบกวนและรังสียูวี สัมผัสการพักผ่อนอีกระดับที่ไม่เหมือนใคร

ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เน้นความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ พร้อมบริการครบวงจร

โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง บูติกโฮเทลแห่งแรกในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2559 ได้รับการออกแบบให้ดูสดใสมีชีวิตชีวาตามสไตล์ที่พักอาศัยในแถบทะเลแคริเบียน ห้องพักน่ารักๆ ที่หรูหราและทันสมัย แตกต่างจากโรงแรมที่มีอยู่ในปัจจุบันบนเกาะสีชังโดยสิ้นเชิง โดยเน้นใช้โทนสีฟ้าและสีขาวเป็นหลัก ให้บริการห้องพักปรับอากาศแบบ Deluxe รวม 20 ห้อง ภายในตกแต่งให้ดูโปร่งสบายเข้ากับบรรยากาศชายทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตาให้คุณทอดอารมณ์เพลิดเพลินไปกับสีสันของทะเล จนลืมไปว่าคุณกำลังอยู่ที่ไหน...Somewhere…

โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา  คือ จุดชมวิวอ่าวไทยแบบพาโนรามาแห่งใหม่ล่าสุด ที่ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ๆรวบรวมความหรูหราและความสะดวกสบายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ท่านยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในสไตล์โอ๊ควู๊ดอย่างแท้จริงได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คอินส่วนตัว หรือการรับประทานอาหารแบบส่วนตัว ไปจนถึงการได้รับบริการจากทีมงานที่พร้อมจะให้บริการทุกท่านแบบมืออาชีพ และเป็นมิตร การพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายแบบนี้กำลังรอท่านอยู่ที่โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา  

โรงแรมแปซิฟิค พาร์ค  เป็นโรงแรม และ เซอร์วิสอพาร์ท์เมนท์ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองของอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้บริการห้องพักรายวัน และ รายเดือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อาคารโรงแรมตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดกับห้างสรรพสินค้าโรบินสันศรีราชา และ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจ และแวดล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารหลากหลาย หน่วยงานราชการ โรงเรียน และ โรงพยาบาล

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยถือเป็นโรงแรมเซ็นทาราแห่งแรกในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับการออกแบบให้สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลอันตระการตาของอ่าวไทยตอนบนตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 90 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้