S.SRIRACHA HOTEL & RESIDENCE Where life meets living

578 จำนวนผู้เข้าชม  | 

S.SRIRACHA HOTEL & RESIDENCE  Where life meets living

S.SRIRACHA HOTEL & RESIDENCE
Where life meets living
 
          โรงแรม เอส ศรีราชา โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิดที่ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่น การบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด การออกแบบห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดูเรียบง่ายประณีตลงตัว ตัวอาคารหันหน้าสู่อ่าวศรีราชา ดื่มด่ำบรรยากาศส่วนตัวยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน (Susstainable) ด้วยนวัตกรรมกระจก Triple Isulated Glass ป้องกันเสียงรบกวนและรังสียูวี สัมผัสการพักผ่อนอีกระดับที่ไม่เหมือนใคร
 
          โรงแรม เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับผู้พักอาศัยทุกเพศ ทุกวัย ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะวางแผนเข้าพักระยะสั้นในส่วนของโรงแรม 5 ดาว หรือเข้าพักระยะยาวในส่วนของเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ เราก็จัดสรรให้คุณโดยเฉพาะ  นอกจากนี้คุณจะเพลิดเพลินไปกับแสงแดดอันอบอุ่นและหาดทรายสีขาวที่ระยิบระยับสวยงาม จากความสะดวกสบายของที่พักสุดทันสมัยติดทะเล ประกอบด้วยห้องพักและห้องสูทจำนวน 185 ห้องที่มีกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น

 

          เพ้นเฮ้าส์ ขนาด 207 ตารางเมตร

          ห้องเพ้นเฮ้าส์สไตล์ดูเพล็กซ์ระดับ 5ดาว ที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างเพดานทรงสูงกับพื้นหินอ่อนประณีตสวยงาม   ตกแต่งหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ภายในที่มีสไตล์ ทันสมัย เพดานประดับด้วยโคมไฟคริสตัล โต๊ะรับประทานอาหารกว้างขนาด 8 ที่นั่ง  พื้นที่ห้องครัวไม่ได้มีเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกในการประกอบอาหารเท่านั้นแต่ยังมีเตาอบขนาดใหญ่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการรังสรรค์ขนมอบสุดอร่อย  ทุกพื้นที่ถูกออกแบบอย่างหรูหราเหมาะแก่การพักอาศัยที่ไม่เหมือนใคร

 

          ห้องสูท 1 ห้องนอน ขนาด 46 ตารางเมตร

          ห้องพักในอุดมคติที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นมาให้เป็นที่พักที่ดีที่สุด ห้องสูทแบบ 1 ห้องนอน1ห้องนั่งเล่น ที่มีพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ ประกอบด้วยห้องนั่งเล่นพร้อมทีวีขนาดใหญ่ และระเบียงห้องที่มีขนาดกว้างมองเห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา พื้นที่ห้องครัวที่สะดวกสบายพร้อมด้วยตู้เย็นและเครื่องซักผ้าแบบอบแห้งในตัว เหมาะแก่การพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว

 

          ห้องเอ็กซ์เซ็กคิวทีฟสูท 2 ห้องนอน ขนาด 64 ตารางเมตร และ 75 ตารางเมตร

          มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ถูกออกแบบอย่างสวยงามลงตัวระดับโรงแรม 5 ดาว หรูหราและ มีพื้นที่เก็บของเป็นสัดส่วน สนุกไปกับการปรุงอาหารกับห้องครัวพร้อมเครื่องดูดควัน เตาอบไมโครเวฟ อ่างล้างจาน กระติกน้ำร้อน ตู้เย็นและเครื่องซักผ้า-อบแห้ง เราออกแบบให้มีพื้นที่อเนกประสงค์เพื่อการพักอาศัยที่ลงตัว เงียบสงบหลีกหนีจากความวุ่นวาย

          INFINITY EDGE SWIMMING POOL

          สระว่ายน้ำกลางแจ้ง แบบพาโนรามาให้คุณได้สัมผัสกับทัศนียภาพของท้องทะเล ท้องฟ้าและพระอาทิตย์ยามเย็น เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

 

          FIT HORIZON 

          จะดีแค่ไหน ถ้าการทำงานและการรักสุขภาพมาบรรจบเป็นไลฟ์สไตล์ของคุณ ปลุกความกระฉับกระเฉงและเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายด้วยการออกกำลังกายภายใต้ทัศนียภาพของเส้นขอบฟ้า

 

          S. SIGNATURE

          ห้องอาหารซิกเนเจอร์แอนด์บาร์ ขอนำเสนอเมนูและรสชาติที่ไม่ซ้ำใคร ผสมผสานรสชาติระดับสากลด้วยวัตถุดิบสดใหม่ที่นำมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษ เติมเต็มประสบการณ์สำหรับมื้อพิเศษของคุณกับแสงสีทองอันงดงามยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่อ่าวศรีราชาให้เป็นภาพที่น่าจดจำ

 

          THE CRUISE 

          สัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์บนเรือสำราญ ที่จะนำท่านไปสู่ความสมบูรณ์แบบสำหรับการประชุม และงานเลี้ยงสังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ เรือลำนี้เพียบพร้อมไปด้วยโสตทัศนูปกรณ์ที่ทันสมัยและพร้อมบริการอาหารสำหรับจัดเลี้ยงในสถานที่

 

สำหรับผู้อ่านนิตยสาร Trends Real Estate
รับส่วนลดห้องพัก 20 %  และส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) จนกึง 31 ธันวาคม 2566
(ยกเว้น 13-15 เมษายน 2566 และ 31 ธันวาคม 2566)


ที่อยู่  เลขที่ 83 สุขุมวิท ซอย 2, ถนนสุขุมวิท, อำเภอ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
Contact : (66) 3818 3888     
E-mail     :  info@ssriracha.com
Facebook  : S.Sriracha Hotel & Residence
Line Official : @ssrirachahotel         
Website   :  www.ssriracha.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้