คุ้มค่า คุ้มราคาพัก โรงแรมแปซิฟิคพาร์คศรีราชา

3336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุ้มค่า คุ้มราคาพัก โรงแรมแปซิฟิคพาร์คศรีราชา

คุ้มค่า คุ้มราคาพัก โรงแรมแปซิฟิคพาร์คศรีราชา


โรงแรมแปซิฟิค พาร์ค  เป็นโรงแรม และ เซอร์วิสอพาร์ท์เมนท์ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองของอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้บริการห้องพักรายวัน และ รายเดือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อาคารโรงแรมตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดกับห้างสรรพสินค้าโรบินสันศรีราชา และ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจ และแวดล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารหลากหลาย หน่วยงานราชการ โรงเรียน และ โรงพยาบาล

โรงแรมแปซิฟิค พาร์ค  ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว 
(SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration)

 

โรงแรมแปซิฟิค พาร์ค  เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว มีห้องพักโรงแรมจำนวน 370 ห้อง และห้องพักเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ จำนวน 40 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้เข้าพักและผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ในระหว่างการเข้าพักไม่ว่าจะเพื่อการท่องเที่ยว การพักผ่อนระยะสั้น การทำงาน เพื่อธุรกิจเข้าพักระยะยาว

ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ขนาด 30 ตารางเมตร ถึง 100 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งแยกหลากหลายรูปแบบ เป็นห้องสตูดิโอ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท 1 เบดรูม และ ห้องสวีท 2 เบดรูม ให้เลือกได้ตามความต้องการ ทุกห้องให้บริการอินเตอร์เน็ตฟรี และ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ห้องอาหารนานาชาติ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง ห้องคาราโอเกะ

ทางโรงแรมมีบริการ รถตู้สำหรับให้บริการ พาท่านไปท่องเที่ยว ในสถานที่ต่าง ๆ เช่น ชายหาดพัทยา ชายหาดบางแสน และมีรถไฟฟ้าให้บริการในสถานที่รอบ ๆ เมืองศรีราชา เช่น สวนสาธารณะเกาะลอย ตลาด และ ร้านอาหารในเมืองศรีราชา    

ห้องอาหารเดอะพาร์ค (The Park Restaurant & Café)

ร้านอาหารร่วมสมัยในสไตล์โมเดิร์นที่อยู่ใจกลางเมืองศรีราชาเปิดให้บริการอาหารตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นอาหาร ไทย จีน ยุโรปหรือญี่ปุนในบรรยายกาศที่ผ่อนคล้ายและเป็นกันเอง
เปิดบริการทุกวัน : อาหารเช้า กลางวัน และเย็น ตั้งแต่เวลา 06.00 - 23.00 น.

ห้องมารองคาราโอเกะ (Marron VIP Karaoke) ห้องคาราโอเกะแบบวีไอพี เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์และปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่พร้อมจะมอบความบันเทิง และโปรโมชั่นสุดคุ้ม ฟรีค่าเช่าห้อง
เปิดบริการทุกวัน 11.00 น. - 23.00 น.



ห้องประชุม และงานจัดเลี้ยง

โรงแรมแปซิฟิค พาร์ค มีห้องจัดประชุมให้บริการ ตั้งแต่ 10 ท่าน ขึ้นไป จนถึง 120 ท่าน ให้ท่านเลือกใช้บริการ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในห้องตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย พร้อมด้วยอุปกรณ์ การประชุมทางไกล (VDO conference / Zoom Meeting) และเครื่องเสียงทันสมัย มีอินเทอร์เน็ต ไวไฟให้บริการภายในพื้นที่ห้องประชุม

ห้องประชุมศรีราชานคร (Srirachanakorn Meeting Room) สามารถรองรับ ผู้เข้าอบรบได้สูงสุด 120 ท่าน และสามารถกั้นห้องแบ่งแยกเป็น 2 ห้องขนาดเล็กจัดประชุมพร้อมกันได้ อีกทั้งยังสามารถจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน งานรื่นเริงต่าง ๆ และจัดคาราโอเกะภายในห้องเพิ่มเติมได้

ห้องประชุมพาราไดซ์ (Paradise Meeting Room) สามารถจัดประชุมส่วนตัว และจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้ เช่น งานวันเกิดหรืองานแต่งงาน รองรับผู้เข้าอบรมและผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไปถึง 40 ท่าน และจัดคาราโอเกะให้ได้ภายในห้องจัดเลี้ยงเพื่อสร้างความบันเทิงเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ห้องประชุมศรีราชานคร และ ห้องประชุมพาราไดซ์ ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ Thailand MICE Venue Standard (TMVS)

ห้องประชุมส่วนตัว (Private Meeting Room) สำหรับจัดประชุมขนาดเล็กส่วนตัว ตั้งแต่ 2-3 ท่าน ไปจนถึง 15 ท่านพร้อมเครื่องดื่มให้บริการฟรี   


ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักและห้องอาหาร
โรงแรมแปซิฟิค พาร์ค


ที่อยู่                  : 2/1-3 ถนนศรีราชานคร 3 อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี รหัสไปรษณีย์ 20110
เบอร์โทรศัพท์   : (66) 3832 8600
เบอร์แฟกซ์       : (66) 3832 8611
Website           : www.hotelpacificpark.com
Email                : reservation@hotelpacificpark.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้