เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา คือสถานที่ที่ผู้มาเยือนจะพบกับช่วงเวลาอันแสนอบอุ่น ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติที่น่าประทับใจ

103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา คือสถานที่ที่ผู้มาเยือนจะพบกับช่วงเวลาอันแสนอบอุ่น ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติที่น่าประทับใจ

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวในเขตพัทยาเหนือเป็นรีสอร์ทสูง 26 ชั้น ได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรตระการตาตกแต่งแบบร่วมสมัยด้วยโทนสีอบอุ่น เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติและโดดเด่นด้วยทัศนียภาพของชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา คำว่า “ดารา” ในภาษาไทยนั้นหมายถึง “ดวงดาว” และการปรากฏขึ้นของรีสอร์ทแห่งนี้ ก็มีจุดมุ่งหมายที่ตอบโจทย์ที่จะทำให้ผู้ที่มาเยือนได้เชยชมดวงดาวบนท้องฟ้าอย่างใกล้ชิด

รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งที่อยู่อาศัยอันแสนเอ็กซ์คลูซีฟทางตอนเหนือของพัทยา ล้อมรอบด้วยพื้นที่ธรรมชาติกว่า 75,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยชายหาดส่วนตัว มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 264 ห้อง ประกอบด้วยห้องประเภทดีลักซ์ สวีท และบ้านพักตากอากาศ โดยทุกห้องนำเสนอทิวทัศน์ตระการตาของผืนของฟ้าและแนวชายฝั่งทะเลที่ทอดยาวออกไป

เคป ดารา รีสอร์ท มีทุกอย่างที่รีสอร์ทระดับ 5 ดาวนำเสนอ และเพิ่มเติมอีกหลายอย่างในฉบับของรีสอร์ทเอง ในส่วนของห้องอาหารและเครื่องดื่มเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน อาทิ Radius Restaurant ห้องอาหารนานาชาติริมทะเลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยลมเย็นๆ และบรรยากาศสบายๆ หรือจะเลือกรับประทานอาหารจีนกวางตุ้งที่ Ming Xing Chinese Restaurant ที่ถือได้ว่าเป็นห้องอาหารจีนที่มีระดับทั้งการตกแต่งและรสชาติ การคัดสรรวัตถุดับและความพิถีพิถันในการรังสรรค์รสชาติของเชฟ เมนูติ่มซำที่รสชาติกลมกล่อมเป็นเลิศ ใช้เวลาในยามว่างที่ Mellow Bakery ในยามค่ำคืนสามารถสนุกสนานได้ที่ Sphere Lounge กับเครื่องดื่มแปลกใหม่หลากหลายรูปแบบหรือจะพักผ่อนหย่อนใจที่ Twinkle บาร์ริมสระว่ายน้ำ หรือชิลเอาท์ริมชายหาดที่ Walala บาร์อีกแห่ง พลาดไม่ได้เลยสำหรับลูกค้าที่พักห้องประเภทสวีทหรือบ้านพักตากอากาศก็คือ Dara Club Lounge เลานจ์สุดชิคที่ชั้น 24 ที่ชวนให้คุณหลงใหล่ในเสน่ห์ความงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในยามเย็นและชมแสงสีของอ่าวพัทยาในยามค่ำคืน

เคป ดารา รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยให้บริการ อาทิ Luminous Spa สปาสุดหรู ที่มีเมนูทรีทเมนต์ต่างๆ เพื่อการผ่อนคลายไว้ให้บริการอีกมากมาย ตลอดจนการบำบัดรักษาโรคในเบื้องต้น ห้องฟิตเนสที่พร้อมสรรพด้วยเครื่องออกกำลังกายแบบครบวงวร รวมถึงสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ อีก 2 สระด้วยกัน อีกทั้ง Play Room สำหรับเด็กๆ ได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย และสะดวกสบายไปกับเมนูเด็กที่เรามีให้บริการทั้งเมนูเด็กเล็กและเด็กโต อีกทั้งเวลาเข้าพักกับลูกน้อยสามารถขอรับบริการเตียงกันตกหรือที่กั้นขอบเตียง ที่รองนั่งโถเด็ก รวมถึง Amenity set อย่าง Bulgari สำหรับเด็กได้อีกด้วย ยังเอาใจใส่คุณแม่ด้วย เครื่อง UV Prince & Princess Baby UV Steriliser Gen 3 สำหรับการดูแลปกป้องลูกน้อยให้ปลอดภัยจากเชื้อโรค ในขณะที่เด็กโตและผู้ใหญ่เองสามารถเพลิดเพลินไปกับหาดทรายและทะเลบนชายหาดส่วนตัวของรีสอร์ท เรียกได้ว่าเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา คือจุดหมายปลายทางของวันหยุดสำหรับทุกคนโดยแท้จริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้