Great location, relaxing and everything right where you need it.

2012 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Great location,  relaxing and everything right where you need it.

Great location,

relaxing and everything right where you need it.

โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา  คือ จุดชมวิวอ่าวไทยแบบพาโนรามาแห่งใหม่ล่าสุด ที่ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ๆรวบรวมความหรูหราและความสะดวกสบายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ท่านยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในสไตล์โอ๊ควู๊ดอย่างแท้จริงได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คอินส่วนตัว หรือการรับประทานอาหารแบบส่วนตัว ไปจนถึงการได้รับบริการจากทีมงานที่พร้อมจะให้บริการทุกท่านแบบมืออาชีพ และเป็นมิตร การพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายแบบนี้กำลังรอท่านอยู่ที่โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา  

 

โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา  ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 458 ห้อง โดยแบ่งเป็น 3 ชนิดห้องพัก คือ แบบสตูดิโอ, แบบหนึ่งห้องนอน และแบบสองห้องนอน ที่ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน และการให้บริการแบบเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ พร้อมอุปกรณ์เครื่องครัว, ของใช้ภายใน และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เช่น สระน้ำ, ออนเซน, ห้องเกมส์, ห้องสมุด, ห้องเด็กเล่น, ห้องออกกำลังกาย, ห้องโยคะ, ห้องซ้อมกอล์ฟ และห้องคาราโอเกะ รวมทั้งเรามี 2 ห้องอาหาร คือ TrEat Restaurant ที่ให้บริการอาหารเช้า, กลางวัน และเย็นภาย และ Atara Sky Bar & Bistro ห้องอาหารบนโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา   ที่สูงที่สุดในศรีราชา ที่ท่านจะได้เห็นวิวรอบๆ เมืองศรีราชา และวิวทะเลอ่าวไทย โดยเฉพาะช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม และไม่เหมือนใคร ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่สะดวกสบายเปรียบเสมือนบ้านอีกแห่งเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ยังมีห้องสำหรับการจัดงานฟังก์ชั่น, งานอีเวนต์, งานแต่งงาน, หรือการประชุมธุรกิจต่างๆ ที่หลากหลายถึง 7 ห้อง โดยสามารถให้บริการได้สูงสุดถึง 400 ท่าน ในขณะเดียวกัน โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา   ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของศรีราชา เช่น เกาะสีชัง, สวนสัตย์เปิดเขาเขียว, สวนเสือศรีราชา, อ่างเก็บน้ำบางพระ และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมอีกด้วย

 

The location

 โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา   ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่สวยงาม และยังอยู่ในเขตอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ที่ถือเป็นท่าเรือผลิตและส่งออกที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 20 ของโลก พร้อมกันนี้ท่านสามารถไปพัทยาได้ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในกลุ่มพื้นที่เขตเศรษฐกิจชายฝั่งตะวันออกของไทยที่มีการขายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ท่านยังสามารถเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิบนผ่านทางหลวงหมายเลข 7 ถึงศรีราชา โดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง

 

As a destination

อำเภอศรีราชาตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดชลบุรี เมืองชายฝั่งทะเลที่ผสมผสานความสมดุลระหว่างความเป็นสมัยใหม่และสมัยเก่าได้อย่างลงตัว ศรีราชายังถือเป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ตั้ง และพักผ่อนริมชายฝั่งทะเล ทั้งยังมีกิจกรรมการท่องเที่ยวที่น่าสนใจให้เลือกมากมาย เช่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว, สวนเสือศรีราชา, เกาะลอย และเกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง เกาะสีชัง เป็นต้น นอกจากนี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งถือเป็นเขตอุตสาหกรรมท่าเรือน้ำลึกเอกชนแห่งแรก และมีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทย พร้อมกันนี้ นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ซึ่งเป็นนิคมขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่ง ก็อยู่ถัดไปอีกไม่ไกลอีกด้วย

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักและห้องอาหาร : โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา

โรงแรมใหญ่ใจกลางเมือง : โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา
รับส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% และส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) สำหรับผู้อ่านนิตยสาร Trends Real Estate


ที่อยู่ : 222/2 ถนนศรีราชานคร 3 ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
เบอร์โทรศัพท์  : (66) 3832 7999
เบอร์แฟกซ์      : (66) 3832 7444
Website     : Oakwood.com/Hotel-Residence-SriRacha
Facebook   : https://www.facebook.com/OakwoodSriRacha
Email        : res.hotel-residence-sriracha@oakwood.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้