“เคปราชา ศรีราชา” โรงแรมชั้นนำครองใจลูกค้าในศรีราชา

1059 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เคปราชา ศรีราชา” โรงแรมชั้นนำครองใจลูกค้าในศรีราชา

“เคปราชา ศรีราชา” โรงแรมชั้นนำครองใจลูกค้าในศรีราชา
ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ
เน้นความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ พร้อมบริการครบวงจร



     โรงแรมเคปราชา ศรีราชา ภายใต้การบริหารของกลุ่มเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา ใกล้ ศูนย์กลางธุรกิจการค้า แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่างโรบินสัน ศรีราชา และเซ็นทรัล ศรีราชา สนามกอล์ฟ และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย อาทิ สวนเสือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชายหาดบางแสน แกรนด์แคนยอนคีรี เหมืองหินเก่า สะพานชลมารควิถี สะพานเลียบชายทะเลชลบุรี วัดบางทราย วัดเก่าแก่สมัยกรุงศรีอยุธยา อ่างเก็บน้ำบางพระ ศาลเจ้านาจา เกาะลอย หรือข้ามเรือไปยังเกาะสีชัง ซึ่งเป็นเกาะที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นสถานที่ประทับของพระเจ้าแผ่นดิน 3 รัชกาล คือ รัชกาลที่ 4 รัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 6 และสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามตามธรรมชาติอีกมากมาย

     โรงแรมเคปราชา ศรีราชา เป็นโรงแรมชั้นนำครองใจลูกค้าในศรีราชามาอย่างยาวนาน มีบริการห้องพักรวมจำนวน 310 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักอาคารเดิม อาคารโมเดิร์นสูงโปร่งออกแบบและตกแต่งในบรรยากาศเรียบหรูอยู่สบาย โดดเด่นด้วยห้องพักที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ จำนวน 192 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพักประเภทสตูดิโอ สวีต (Studio Suite) ขนาด 54 ตร.ม. ห้องพักสวีท 1 ห้องนอน (One-Bedroom Suite) ขนาด 67 ตร.ม. ห้องพักสวิท 2 ห้องนอน (Two-Bedroom Suite) ขนาด 115 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องนอน ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน โดยความสมบูรณ์ในแบบโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ พร้อมทั้งมีครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์การประกอบอาหารพื้นฐาน

     ส่วนอาคารห้องพักโซนใหม่ ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางหลากสไตล์ จำนวน 118 ห้อง ทั้งห้องพัก ประเภท ดีลักซ์ สตูดิโอสวีต (Deluxe studio Suite) ขนาด 40 ตารางเมตร, ดีสักซ์สวีต 1 ห้องนอน (Deluxe One-Bedroom Suite)  ขนาด 57 ตารางเมตร และ ดิลักช์สวีต 2 ห้องนอน (Deluxe Two-Bedroom Suite) ขนาด 86 ตารางเมตร ห้องพักได้รับ
การออกแบบตกแต่งสวยงามหรูหราสไตล์โมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูทันสมัยโทนสีขาวครีม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความ
สะดวกครบครัน มีมุมทำอาหารรวมทั้งอุปกรณ์ทำครัวพื้นฐาน โต๊ะรับประทานอาหาร และมุมนั่งเล่นภายในห้องพักอย่าง
สะดวกสบาย

     พิเศษสุดกับห้องเอ็กเซ็กคลูทีฟ เล้าจน์ (Executive Lounge) ซึ่งอภินันทนาการอาหารว่าง ชา กาแฟ สำหรับลูกค้าของโรงแรมฯ
นอกจากนั่นยังให้คุณเพลิดเพลินไปกับสระว่ายนํ้าขนาดใหญ่ สระน้ำวน พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ห้องซาวน่า ห้องอบไอนํ้า ห้องจัด
เลี้ยง ห้องจัดประชุม และสัมมนาทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อย ให้เลือกจำนวน 3 ห้อง ที่อาคารเดิม และห้องแสมสาร 1 ห้องที่
อาคารใหม่



ห้องอาหารเลอ มา แรงน์ (Le Marin) เป็นห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ให้บริการอาหารเลิศรสให้เลือกสรรมากมายทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ โดยฝีมือเชฟระดับโรงแรมชั้นนำ เปิดบริการทุกวัน ทั้งอาหารเช้า กลางวัน และเย็น ตั้งแต่เวลา 6.00-23.00 น.

     นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ แสดงความเชื่อมั่นและภาคภูมิใจในมาตรฐานความเป็นผู้นำด้านการให้บริการโรงแรมในศรีราชา “เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เป็นผู้บุกเบิกการ ให้บริการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ มาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน เราเปิดให้บริการโรงแรม 5 แห่งในจังหวัดชลบุรี โดยมีโรงแรมเคปราชา นำทัพการให้บริการในเมืองศรีราชา จนครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้าพักทั้งแบบระยะยาวและระยะสั้น ซึ่งเชื่อมั่นในศักยภาพการให้บริการของพนักงานระดับโรงแรมชั้นนำที่มีความเป็นมิตรพร้อมใส่ใจช่วยเหลือดูแลลูกค้า รวมทั้งพื้นที่ห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย รวมถึงการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ การประชุมและสัมมนาอย่างครบวงจร ผู้บริหารและพนักงานทุกคนต่างพร้อมบริการลูกค้าด้วยใจเต็มร้อย ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านให้ความไว้วางใจ”

     สนใจติดต่อจองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมเคปราชา ศรีราชา เลขที่ 35, 35/1 ถนนเจิมจอมพล ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา ดังหวัดชลบุรี 20110 โทร.038-314-288 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.caperacha.com/


โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา ปฏิบัติตามมาตรการด้านความสะอาด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า
ทุกท่าน และการันตีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA Plus) และมาตรฐานการท่องเที่ยวสีขาว (สะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และรักษาสิ่งแวดล้อม) จากการที่โรงแรมได้รับรางวัลดีเยี่ยม The Best of SHA Awards 2021 ประเภทกิจการโรงแรม ที่พัก และโฮมสเตย์ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และได้รับประกาศนียบัตรผ่านมาตรฐาน "Thai Stop COVID-19" จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์
ทร : 02 253 3791-7 ต่อ 144, 215
เว็บไซต์ : www.capekantaryhotels.com

นภษร    อังคุตรานนท์     ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ asstprmanager@capekantaryhotels.com


กุสุมา   ผลธรรมปาลิต    เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานประชาสัมพันธ์



 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้