โรงแรมริมทะเล น่าพักสุดในศรีราชา

2411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงแรมริมทะเล น่าพักสุดในศรีราชา

       โรงแรมริมทะเล น่าพักที่สุดในศรีราชา

          โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยถือเป็นโรงแรมเซ็นทาราแห่งแรกในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับการออกแบบให้สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลอันตระการตาของอ่าวไทยตอนบนตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 90 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

          “เซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์แอนด์สวีท ศรีราชา”เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวบนเนื้อที่รวม 4 ไร่ ติดริมทะเล ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 145 ห้องรูปแบบหลากหลายและแตกต่างกันออกไป เริ่มต้นที่ห้องพักประเภทซูพีเรีย ดีลักซ์ และดีลักซ์ซีวิว ที่เหมาะสำหรับแขกผู้เข้าพักจำนวนไม่เกินสองท่าน หรือจะเป็นห้องพักประเภทแฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ และห้องสวีทแบบสองห้องนอน ที่สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ที่มีขนาด  สี่ถึงห้าคน รวมทั้งแขกผู้เข้าพักระยะยาวได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้างขวางถึง 64 ตารางเมตร ภายในห้องพักประเภทเรสซิเดนซ์นั้นยังมีทั้งอุปกรณ์เครื่องครัวแบบครบครัน และเตียงสองชั้นสำหรับเด็กไว้ให้บริการ ห้องพักทุกห้องในโรงแรมแห่งนี้มีจะมีพื้นที่ระเบียง มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และมีสมาร์ททีวีภายในห้อง เพื่อสามารถให้บริการแขกผู้เข้าพักได้อย่างครบครัน

         ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม "ห้องอาหารอูมิ" บนชั้น 8ของโรงแรมที่มองเห็นวิวทะเลอ่าวไทยแบบเต็มตาและเป็นห้องอาหารหลักที่พร้อมนำเสนอทั้งเมนูอาหารไทยและยุโรปโดยทางโรงแรมมีนโยบายในการสนับสนุนวัตถุดิบในชุมชน มาปรุงเป็นอาหารจานเด่นนอกจากจะสด อร่อย แล้วยังเป็นการช่วยเหลือชุมชนชาวประมงในอำเภอศรีราชาด้วยหลังจากอิ่มเอมจากมื้อค่ำแล้ว สามารถมานั่งชิลล์รับลมทะเลกับเครื่องดื่มและค็อกเทล ในบรรยากาศสุดโรแมนติกด้านนอกที่ "สกายเด็ค" เพื่อชมความสวยงามของทะเลอ่าวไทยในอำเภอศรีราชา บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมที่ตกแต่งในโทนสีฟ้าคราม ทันสมัยมีมุมคาเฟ่ “ซิงก์” บรรยากาศน่านั่งที่มีเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็น ขนมอบ และเบเกอรี่ต่างๆ ให้เลือกลิ้มลองพร้อมเสิร์ฟตลอดวัน นอกจากนี้หากต้องการเลือกอร่อยกับอาหารว่างเบาๆ เครื่องดื่ม และค็อกเทล ที่ "ทรอปิคาน่า พูล บาร์" ตั้งอยู่ด้านข้างของสระน้ำก็พร้อมให้บริการ

          สระว่ายน้ำอยู่ไม่ห่างจากหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ ใกล้กันยังมีสระสำหรับนั่งนอนแช่จากุชชี่โดยเฉพาะ ซึ่งเพลิดเพลินไปกับนํ้าวนที่นวดตัวระหว่างชมวิวทะเลมาพักที่นี่จุดปักหมุดของเด็กๆคงหนีไม่พ้น “คิดส์คลับ” สำหรับเด็กเล่น และห้อง “E-Zone” ที่มีบริการเกมเพลย์สเตชั่น และความพิเศษอยู่ที่การเล่นเกมผ่านอุปกรณ์ VR (Virtual Reality) ที่ให้ความรู้สึกเสมือนจริง เหมือนทะลุมิติไปอยู่ในเกมนั้นๆ อีกจุดที่สร้างความสนุกให้เด็กๆมาพร้อมเสียงหัวเราะก็จะเป็นพื้นที่สระนํ้า ที่จัดเต็มกับนํ้าพุเห็ด ดอกไม้พ่นนํ้า กระบอกปืน และเด็ดสุดอยู่ตรงถังนํ้า ที่พร้อมเทลงมา เรียกเด็กๆ ให้รับนํ้าอย่างสนุกสนาน สำหรับคนที่มาเป็นคู่ หรือผู้ใหญ่ ก็มีมุมสงบพักผ่อนแยกออกไป กับบริเวณหน้าหาดรวมถึงฟิตเนส ให้เพลิดเพลินได้ทั้งวันหรือจะผ่อนคลายแบบล้ำลึก ที่ “สปาเซ็นวารี”ความพิเศษของสปาที่นี่ ซึ่งแตกต่างจากสปาเซนวารีที่อื่นในเครือเซ็นทารา คือ มีบริการ “ออนเซน” จำลองบรรยากาศเล็กๆเหมือนอยู่ญี่ปุ่น ซึ่งมี 3 บ่อที่ระดับอุณหภูมินํ้าแตกต่างกันให้เลือกลงแช่เพื่อความผ่อนคลายได้ตามใจชอบ

          แต่หากมาพักผ่อนในโรงแรมเต็มที่แล้วอยากออกไปเปลี่ยนบรรยากาศข้างนอกบ้าง ใกล้ๆ โรงแรมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ไว้รองรับ ไม่ว่าจะเป็นเกาะลอย อ่างเก็บน้ำบางพระ หรือหากมีเวลาจะข้ามเรือไปที่ชมความงามของเกาะสีชัง รวมทั้งชายหาดอันมีชื่อเสียง ทั้งบางแสน พัทยา และสวนเสือศรีราชา ก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม นอกจากนี้ อำเภอศรีราชายังเป็นแหล่งรวมสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศอีกด้วย

 

พิเศษส่วนลดที่พัก 30% สำหรับผู้อ่านนิตยสาร Trends Real Estate

สำรองห้องพักและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/centara/css

 

เซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์แอนด์สวีท ศรีราชา
59 หมู่ 4 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
โทร +66(0)38 316 888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้