Executive Talk

หากจะให้นิยามคำว่า บ้าน สำหรับใครหลายคน บ้านคือเซฟโซนที่เราสามารถหลีกเร้นจากความวุ่นวาย เป็นพื้นที่ที่ให้เราได้เป็นตัวของตัวเอง และสำหรับหลายคนที่อยู่เป็นครอบครัวใหญ่ บ้านยังเป็นศูนย์รวมจิตใจและประสบการณ์ของคนหลากรุ่นหลายวัยให้ได้แลกเปลี่ยนมุมมองของชีวิต

คว้ารางวัล EDGE Champion ผ่านมาตรฐานการรับรองอาคารระดับโลกครั้งแรกในไทย

บนทำเลทองย่านนครอินทร์ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น กระแสตอบรับดีเยี่ยมด้วยยอดขาย 60% ในเดือนสิงหาคมนี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในแต่ละปีบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาโครงการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการออกแบบบ้านให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลายของลูกค้า บนทำเลที่มีศักยภาพเป็นสิ่งสำคัญ

โปรแกรม เริ่มต้น(Origin) เพื่อการลงทุน ของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ประเภทคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจมาก

ดร. ทพ.วิสิทธ์ ชัยจินดารัตน์ ประธานกรรมการกลุ่มซันไรซ่า คอนโดแอนด์โฮเตล สำนักงานใหญ่บริษัท สไมล์คอนโด (2011) กล่าวว่าสำหรับ "ซันไรซ่า" คอนโดมิเนียมหรู 8 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางความสะดวกสบายอย่างตรงใจและลงตัวของผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์ได้ทุกจุด แวดล้อมไปด้วยการคมนาคมที่รวดเร็ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

10 จุดเด่นที่ต้องเลือกซื้อ คอนโด "อินฟินิตี้วัน" เพราะตอบโจทย์ ไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ทุก issue บนพื้นที่ทำเลทองของจังหวัดชลบุรี

โครงการ KEEN เซ็นเตอร์ ศรีราชา คือหนึ่งในโครงการ ของเครือ โกลเด้น ผงาดเดินหน้าท้าภาวะตลาดอสังหาซบเซาทั่วประเทศจากปัญหาโควิด-19 ชี้ที่ตั้งทำเลทองคอนโดฯหรู ฐานลูกค้าแน่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้