เปิดโมเดล 3 โครงการแนวราบระดับลักซ์ชัวรี่ของศุภาลัย

569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดโมเดล 3 โครงการแนวราบระดับลักซ์ชัวรี่ของศุภาลัย

เปิดโมเดล 3 โครงการแนวราบระดับลักซ์ชัวรี่ของศุภาลัย



          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในแต่ละปีบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาโครงการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการออกแบบบ้านให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลายของลูกค้า บนทำเลที่มีศักยภาพเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งโครงการแนวราบมีอยู่หลายทำเลที่น่าสนใจและมีหลายแบรนด์ที่ให้เลือกซื้อตามใจชอบ อย่างเช่นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ “เอเลแกนซ์” ทำเลแรกบนถนนบรมราชชนนี มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท กับทำเลแห่งศักยภาพที่ 2 บนถนนเทพรักษ์ มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท

          สำหรับบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรกที่อยากกล่าวถึงคือ ศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121 เป็นโครงการบ้านหรูหราเหนือระดับด้วยแนวคิด Timeless Living Archetype ต้นแบบชีวิตเหนือกาลเวลาพร้อมให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของบ้านดีไซน์ใหม่ ผสมผสานกับแนวคิดของการใช้ชีวิตจริง บนพื้นที่โครงการ 34 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 86 แปลง ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีเอกลักษณ์และสมบูรณ์แบบ ให้บ้านเป็นเสมือนสถานที่พักผ่อนที่แท้จริง กับสุนทรียภาพในสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและคลาสสิค มีการจัดส่วนของบ้านให้มีห้องที่กว้างและปลอดโปร่งด้วยเพดานสูง เน้นความสมดุล เล่นระดับของฝ้าเพดานเพื่อเพิ่มมิติของห้อง ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและสง่างาม อบอุ่นและหรูหราอย่างแท้จริง

           การออกแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่ด้วยแบบบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น บนที่ดินขนาด 100 ตร.วา ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 20 – 30 ล้านบาท โดยมี 3 แบบบ้าน  คือ แบบบ้านศุภศิรินทร์ พื้นที่ใช้สอย 480 ตร.ม. 4 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ แบบบ้านศุภจรินทร์ พื้นที่ใช้สอย 399 ตร.ม. 2 ห้องนอนมาสเตอร์ 2 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ และแบบบ้านศุภศรัณย์ พื้นที่ใช้สอย 380 ตร.ม. 2 ห้องนอนมาสเตอร์ 3 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ โดยทุกแบบบ้านยังมีห้องอเนกประสงค์เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้ใช้เวลาร่วมกัน และทั้ง 3 แบบบ้านยังได้รับประกาศเกียรติคุณรับรองฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ผ่านการประเมินเกณฑ์ประสิทธิภาพพลังงานในโครงการบ้านเบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อีกทั้งเติมเต็มทุกความสะดวกสบายอีกระดับภายในโครงการด้วยคลับเฮ้าส์ และพื้นที่สีเขียวในสวนสาธารณะขนาด 1 ไร่ พร้อมทัศนียภาพภายในโครงการที่สวยงามโปร่งตาด้วยระบบเดินสายไฟใต้ดิน ทางเข้าออกระบบบลูทูธ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ

          ทำเลตั้งบนถนนบรมราชชนนี เดินทางสะดวกเพียง 6 นาทีจากทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี และ 12 นาทีจากทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อาทิ เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และศาลายา โลตัส ศาลายา Foodland Brio Mall อีกทั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

          ส่วนโครงการศุภาลัย เอเลแกนซ์ พหลโยธิน 50 อยู่บนทำเลแห่งศักยภาพ ถนนเทพรักษ์ ใจกลางทำเลเมืองใหญ่ ที่เพียบพร้อมในทุกสิ่ง มีความอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายติดถนนเส้นหลักหลายสาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบคนเมือง

           และที่สำคัญโครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝดหรู 3 ชั้น แห่งแรกที่มาพร้อมการติดตั้ง Solar Roof ให้กับบ้านทุกแบบ ทุกหลัง สามารถลดค่าใช้จ่าย และช่วยลดการประหยัดพลังงานได้ 25 % ต่อปี นำร่องเป็นโครงการบ้านพลังงานสะอาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ด้วยจำนวน 159 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 45 ไร่ กับดีไซน์โดดเด่น แบบบ้านเป็นเอกลักษณ์ทุกหลังในสไตล์ Modern Metro ผสานความหรูหรา ผสมความเรียบง่าย และเส้นสายของบรรยากาศการใช้ชีวิตในเมือง  พร้อมฟังก์ชันแบบบ้านที่สมบูรณ์แบบด้วย 4-6 ห้องนอน 4-8 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน ห้องรับรอง ห้องอเนกประสงค์  อีกทั้งยังสามารถจอดรถได้ 3-4 คัน รองรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวด้วย 4 แบบบ้านที่หลากสไตล์พร้อมจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างอย่างลงตัว

          แบบบ้านศุภนารินทร์ พื้นที่ใช้สอย466 ตร.ม. มีห้องนั่งเล่น ชั้น 2 ออกแบบ เพดานสูง เพิ่มความโปร่งโล่งสบาย เชื่อมต่อ Garden Balcony สามารถสัมผัสและดื่มด่ำบรรยากาศได้ในรูปแบบ Semi - Outdoor ฟังก์ชันภายในตัวบ้านครบครัน พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง แบบบ้านศุภศรัณย์ พื้นที่ใช้สอย 380 ตร.ม. และ แบบบ้านศุภศิริ พื้นที่ใช้สอย 321 ตร.ม. มาพร้อมห้องนั่งเล่นชั้น 1 เพดานสูง เอกลักษณ์ที่แตกต่างด้วย Facade ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ Modern Metro แบบบ้านศุภศิลป์ บ้านแฝดพื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. จุดเด่นด้วยระเบียงใหญ่ด้านข้าง ชั้น 2 เป็นทั้ง Garden Balcony หรือปรับรูปแบบทำกิจกรรมอื่นๆ พร้อมทั้งมีมุมทำงาน ชั้น 1 เพื่อรองรับการทำงานแบบ Work From Home ในปัจจุบัน
          อีกหนึ่งจุดเด่นพิเศษของโครงการนี้มาพร้อมฟังก์ชัน Green Concept Design รองรับการอยู่อาศัย ด้วยเทคโนโลยีสีเขียวที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม นอกเหนือจากการติดตั้ง Solar Roof แล้ว ยังเตรียมจุดรองรับ EV-Charger ระบบ Home Automation ให้กับบ้านทุกแบบ ทุกหลัง รวมถึงมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน อาทิ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัว คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส มั่นใจกับความปลอดภัยด้วยระบบประตูเข้า-ออก โครงการแบบไฟฟ้า พร้อมระบบ LPR (อ่านป้ายทะเบียนรถ)  รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

          อีกทั้งยังมีการขยายโปรดักส์ใหม่เจาะตลาดโฮมออฟฟิศและบ้านแฝดระดับลักซ์ชัวรี่ มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ “ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ @ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์” เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ - ขยายธุรกิจ และเพื่ออยู่อาศัย ในทำเลทองย่านฝั่งธนบุรีที่ผสมผสานทั้งชุมชนเก่าและเมือง เดินทางสะดวกสบายสู่ใจกลางย่านธุรกิจ และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดชิค เพื่อการใช้ชีวิตที่แตกต่างในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟังก์ชันและดีไซน์ใหม่ Modern Luxury Style สะท้อนรสนิยมแห่งการอยู่อาศัย Luxury Living ภายใต้แนวคิด “THE QUINTESSENTIAL LIVING…แก่นแท้แห่งชีวิตเหนือระดับ” มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดเอกสิทธิ์ให้ผู้อยู่อาศัยเพียง 18 ครอบครัวเท่านั้น ราคา 19.9 – 33.29 ล้านบาท พิถีพิถันทุกองค์ประกอบการดีไซน์ผสมผสานกันอย่างลงตัว Urban & Nature คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อผู้อยู่อาศัยให้ความรู้สึกสุนทรียะแห่งการอยู่อาศัยสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม

         ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศ 4 ชั้นครึ่ง ดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย ฟังก์ชันครบครัน สร้างความต่างอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยโถง Double Volume เพดานสูงโปร่งเชื่อมกับชั้นลอย พื้นที่ชั้นลอย-ชั้น 3 ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ และให้ความเป็นส่วนตัวด้วยห้อง Master ขนาดใหญ่บริเวณชั้น 4 พื้นที่ใช้สอย 351 - 516 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องทำงาน 7 ห้องน้ำ พื้นที่พาณิชย์ชั้น 1 จอดรถ 2-3 คัน ตอบโจทย์สังคมการทำงานแบบคนเมืองและสังคมคุณภาพ พร้อมบ่งบอกความสำเร็จแห่งผู้เป็นเจ้าของในทุกตารางนิ้ว และลักซ์ชัวรี่บ้านแฝด 3 ชั้นครึ่ง เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 4 ครอบครัว ดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย ครบทุกฟังก์ชัน ตอบรับทุกกิจกรรมการใช้ชีวิตในทุกพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ด้วยพื้นที่ใช้สอย 390 - 462 ตรม. 4 ห้องนอน 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องทำงาน 6 ห้องน้ำ และมีที่จอดรถรองรับถึง 4 คัน สัมผัสและผ่อนคลายกับธรรมชาติของแสงแดดและลมด้วยช่องเปิดกระจกบานใหญ่ พร้อมโถง Double Volume เพดานสูงโปร่ง สร้างสรรค์เป็นพื้นที่พักผ่อน ชั้นลอย - ชั้น 3 ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยห้องนอนใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และรสนิยมการใช้ชีวิตใจกลางเมืองของผู้อยู่อาศัย ทุกหลังเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยนวัตกรรมทันสมัยด้วยระบบ Home Automation & Security รองรับการติดตั้งลิฟท์โดยสารและ EV Charger สะดวกสบายรองรับผู้ที่มาติดต่อด้วยพื้นที่จอดรถส่วนกลาง 15 คัน (Communal Parking Area) มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

         ทำเลศักยภาพสูงสุดของการอยู่อาศัย ย่านฝั่งธนบุรีบนถนนรัชดาภิเษก  โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์แห่งความเรียบง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง Urban Living ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีท่าพระ เพียง 600 เมตร เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมืองย่านสาทร - สีลม ด้วยถนนสายหลักฝั่งธนบุรีอย่างถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนเพชรเกษม ยกระดับการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายแบบไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้นด้วยอุโมงค์รัชดา -ราชพฤกษ์ (อุโมงค์ท่าพระ) เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในทุกวันหยุดด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ  ICON SIAM ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ รพ.พญาไท 3  รพ.สมิติเวช ธนบุรี  รพ.ศิริราช  รร.ศึกษานารี  รร.ซางตาครูสคอนแวนต์ สำหรับผู้ที่สนใจจองโฮมออฟฟิศและบ้านแฝดระดับลักซ์ชัวรี่ รับโปรโมชันพิเศษ บัตรกำนัลทอง 500,000 บาท

         นอกเหนือจาก 3 โครงการที่ได้กล่าวมาข้างต้น บริษัทฯ ยังมีโครงการที่น่าสนใจอีกมากมายทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคต่างๆ ในจังหวัดที่สำคัญ สามารถแวะเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ได้ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้