ชีวารมย์ นครอินทร์ บ้านเดี่ยวอารมณ์คฤหาสน์หรู

384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชีวารมย์ นครอินทร์ บ้านเดี่ยวอารมณ์คฤหาสน์หรู

ชีวารมย์ นครอินทร์ บ้านเดี่ยวอารมณ์คฤหาสน์หรู
บนทำเลทองย่านนครอินทร์ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น
กระแสตอบรับดีเยี่ยมด้วยยอดขาย 60% ในเดือนสิงหาคมนี้

      โครงการชีวารมย์ นครอินทร์ ยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย เติมสมดุลให้กับชีวิต เพื่อการขยายพื้นที่การอยู่อาศัยและเริ่มต้นครอบครัว โอบล้อมด้วยธรรมชาติ บนทำเลทองย่านนครอินทร์ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวได้อย่าลงตัวด้วยผลตอบรับที่ดีของยอดขาย 60% ในเดือนสิงหาคมนี้

 
      บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในทำเลชั้นนำ โดยนายชาติชาย พานิชชีวะ ประธานกรรมการ กล่าวว่า “โครงการชีวารมย์ นครอินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บนทำเลศักยภาพย่านราชพฤกษ์-นครอินทร์ ซึ่งโซนนี้นับเป็นศูนย์กลางของทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก ที่มีการเจริญเติบโต ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นด้านโครงสร้างพื้นฐาน ที่แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายแล้ว ยังเป็นทำเลแห่งการเดินทางที่มีความสะดวกอย่างมาก สามารถเชื่อมต่อเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ด้วยถนนสายหลักที่กว้างและเชื่อมต่อถนนสำคัญหลายสาย รวมถึงทางด่วน ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับทำเลหลักอื่นๆได้ง่าย ผู้อยู่อาศัยในทำเลนี้สามารถเดินทางเชื่อมสู่ทำเลศูนย์กลาง CBD หรือออกนอกเมืองไปยังปทุมธานีได้อย่างง่ายดาย จึงนับได้ว่าเป็นย่านที่มีความเจริญ เป็นทำเลสุดไฮเอนด์ของนนทบุรี จะเห็นได้ว่ามีบ้านหรูบ้านแพงมารวมตัวกันอยู่ที่ทำเลนี้หลายโครงการ นับเป็นการการันตีสังคมคุณภาพบนทำเลแห่งไลฟ์สไตล์ของนนทบุรีเลยก็ว่าได้”

 
      “โครงการชีวารมย์ นครอินทร์ บ้านหรูขนาดใหญ่ จำนวน 139 ยูนิต ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Extension of Extra-Ordinary ขยายความพิเศษให้เหนือกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างกว่า เติมเต็มความสุขของครอบครัวได้มากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ตั้งแต่ Living Room ที่หรูหรา โอ่อ่า พร้อม Double Volume ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าบ้าน นอกจากนี้ฟังก์ชันห้องต่างๆก็ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างลงตัว ตอบรับทุกกิจกรรมของทุกคนในบ้าน รวมถึงมีการออกแบบกระจกหน้าต่างให้มีความสูงโปร่ง เพื่อให้สัมผัสบรรยากาศร่มรื่นของพรรณไม้ สายลม และแสงแดดได้กว้างกว่าที่เคย”

 

      “ภายในโครงการมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบคือ แบบบ้าน Estuary 190 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, แบบบ้าน Verdant Neo 232 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, แบบบ้าน Verdant 247 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 จอดรถ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน และแบบบ้าน Sierra 290 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 จอดรถ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน  1 ห้องแม่บ้าน การวางผังตัวบ้านแต่ละหลังจะวางค่อนไปทางทิศเหนือ-ใต้ โดยบ้านที่อยู่ทางทิศเหนือของโครงการ แต่ละซอยย่อยจะมีเพียง 1-4 หลังเท่านั้น ส่วนทางฝั่งทิศใต้ของโครงการในแต่ละซอยจะมียูนิตสูงสุดแค่ 5 หลัง ทำให้ลูกบ้านมีความเป็นส่วนตัวในการพักอาศัย”

 
      “ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการการจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ซึ่งแบ่งส่วนการพักผ่อนไว้ให้สำหรับหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นศาลาพักผ่อน, สนามเด็กเล่น, ลานสนามหญ้า และ Outdoor Fitness นอกจากพื้นที่ส่วนกลางแล้ว ในด้านของระบบรักษาความปลอดภัยก็ครบครันด้วยระบบ Easy Pass เข้าออก , เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และระบบ CCTV รอบโครงการ ให้ผู้อยู่อาศัยพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจ ซึ่งจากรูปแบบโครงการดังที่กล่าวมาข้างต้นได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วยยอดขาย 60% ในเดือนสิงหาคมนี้ และเร็วๆนี้จะมีโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ “ชีวารมย์” ซึ่งอยู่ในทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ นับว่าเป็นทำเลแห่งอนาคตเช่นกัน โดยบริษัทฯ คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีดังเช่นโครงการที่ผ่านๆมา” สำหรับท่านที่สนใจสามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.chewathai.com หรือ โทร. 1260

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้