ซันไรซ่ารอยยิ้มแห่งทะเล และขุนเขา คอนโดหรูใจกลางเมืองศรีราชา สมบูรณ์แบบทั้ง ดีไซน์และการคมนาคม

1982 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซันไรซ่ารอยยิ้มแห่งทะเล และขุนเขา คอนโดหรูใจกลางเมืองศรีราชา สมบูรณ์แบบทั้ง ดีไซน์และการคมนาคม

ซันไรซ่ารอยยิ้มแห่งทะเลและขุนเขา คอนโดหรูใจกลางเมืองศรีราชา สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์และการคมนาคม

 
    ดร. ทพ.วิสิทธ์ ชัยจินดารัตน์  ประธานกรรมการกลุ่มซันไรซ่า คอนโดแอนด์โฮเตล สำนักงานใหญ่

สไมล์คอนโด (2011) กล่าวว่าสำหรับ "ซันไรซ่า" คอนโดมิเนียมหรู  8 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางความสะดวกสบายอย่างตรงใจและลงตัวของผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์ได้ทุกจุด แวดล้อมไปด้วยการคมนาคมที่รวดเร็ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

      ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ดีไซน์หรูโล่งโปร่งสบาย ทั้งภายนอกและภายในตัวอาคาร รับแสงเดือนแสงตะวัน ทิวทัศน์ต้นไม้เขียว ภูเขางาม น้ำทะเลสีครามระยิบระยับ "CIass หรูเกินคำว่า5 ดาว"

       "ซันไรซ่า (sonrisa) เป็นภาษาสเปนแปลว่า "รอยยิ้ม" ขึ้นต้นก็เป็นรอยยิ้มแล้วแปลว่าทุกอย่างย่อมยิ้มได้เสมอ เพราะทุกจุดของคอนโดมิเนียมหรูนี้ ไม่มีที่ติ ตอบโจทย์ได้ทุกพิ้นที่ เชิญสัมผัส อาคารของจริงแล้วจะรู้สึกว่าไม่เกินเลยจากคำกล่าว ดังรายละเอียดนี้

       1.อุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้างมีความคงทน ทันสมัย เกรดพรีเมี่ยม หรูหรา สวยงาม เช่นห้องครัว Built-in Furniture ฯ

       2.ดีไซน์ลงตัวเฉพาะพื้นที่ควบคุมเฉดสีให้บรรยากาศที่ต่าง แต่อยู่ในห้องและพื้นที่เดียวกัน เช่นอ่างอาบน้ำ (Bath Tub) และห้องอาบน้ำ (Shower room) แยกเป็นสัดส่วนในบรรยากาศริมทะเลท้องฟ้ากว้าง ทำให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสุข

       3.สถาปนิกมืออาชีพ  ออกแบบพื้นที่ภายในโล่งโปร่งสบาย มีความพลิ้วไหว ตามฮวงจุ้ยในสภาพภูมิทัศน์ที่เหมาะสม มองเห็นน้ำทะเลสีครามระยิบระยับเมื่อสะท้อนแสงแดด ฟ้าใส ต้นไม้เขียว สอดคล้องกลมกลืนสบายตาสบายใจ สามารถกำหนดมุมมองได้ จากข้างใน กว้างได้สุดสายตา ดีไซด์ที่กำหนดช่องแสงส่องให้ทั่วถึงอาคาร อากาศถ่ายเทหมุนเวียนตลอดเวลา

       4."คอนโดซันไรซ่า"นิยามใหม่ของชีวิตมีระดับ ใจกลางเมืองศรีราชาฯ เป็นได้ทั้งที่พักผ่อน ธุรกิจ ครอบครัว มีแวลู(Value) โดยมีมูลค่าสูงขึ้นทุกปี เพราะการออกแบบที่สร้างสรรค์ ก่อให้เกิดคุณค่าทั้งภายนอกและภายในอย่างน่าภาคภูมิ หากเจ้าของไม่อยู่ก็ปล่อยเช่าได้

       5. ดูแลรักษาดีเยี่ยม เพราะเป็นอาคารริมทะเล ทุกรายละเอียดของการออกแบบจะต้องป้องกันการกระทบกระเทือน เมื่อเกิดมรสุม อีกทั้งอาคารต้องไม่เป็นภาระผู้อยู่ในอนาคต

       6.สิ่งอำนวยความสะดวกรังสรรค์รอไว้ในอาณาจักรริมทะเลสวยหรู แห่งนี้ เช่นห้องฟิตเนส มีผนังกระจกกว้างมองไปมุมไหนก็เจอทะเล ต้นไม้สดชื่น สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่าใช้ระบบอินฟาเรด สวนหย่อมส่วนกลางไว้พักผ่อน

       7.มี รปภ. รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีความเป็นมาตรฐานด้านตัวอาคาร เช่นบันไดหนีไฟ ถังดับเพลิง สัญญาณเตือนแจ้งเหตุฉุกเฉิน มีสำนักงานนิติบุคคลบริการอาคารชุด เข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด ตรวจตราความปลอดภัย ใช้ลิฟขนาดมาตรฐาน 2 ตัว.

       ดร.ทพ.วิสิทธิ์  ชัยจินดารัตน์ ประธานกรรมการ กลุ่มซันไรซ่าคอนโดแอนด์โฮเตล สำนักงานใหญ่บริษัท

สไมล์คอนโด (2011)ยังกล่าวเพิ่มอีกว่านอกเหนือจากคอนโดหรูซันไรซ่าแล้ว

      "เรายังได้ทุ่มทุนเกือบพันล้านบาทเพื่อก่อสร้างโรงแรม 4 ดาว ริมหาดศรีราชารับโครงการอีอีซีอีกด้วย" ซึ่งในปัจจุบันแล้วเสร็จ ในนาม โรงแรม เซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์แอนด์สวีท ศรีราชา

 

กองบรรณาธิการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้