Investment Property Program

2121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Investment Property Program

Investment Property Program

โปรแกรม เริ่มต้น(Origin) เพื่อการลงทุนของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ประเภทคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจมาก

 

     นายสิริพงษ์  ศรีสว่างเงิน (Siripong  Srisavangeong) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานตลาดและขาย บริษัท Origin Property  Public co.,ltd.

กล่าวว่า  สืบเนื่องจากที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมคือส่วนที่เล็กที่สุดของอสังหาริมทรัพย์ที่เมื่อนักลงทุนได้ลงทุนไปแล้ว อาจจะอยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่าได้ ดังนั้นโปรแกรม Investment Property Program ผลิตขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของนักลงทุนด้านอสังหาฯ เพื่อให้นักลงทุนได้มีกำไรการลงทุนเต็มรูปแบบดังนี้

        1.จัดทำ Service apartment  โดยให้นักลงทุนนำคอนโดที่ซื้อเข้าร่วมโครงการ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม ได้แก่ ค่าเช่าที่สูงกว่าคอนโดปกติ  และมีรายได้จากค่าบริการต่าง ๆ

        2.มีรายได้อย่างต่อเนื่อง การันตี 5 ช่วงผลตอบแทน เช่น 3 ปีแรก ผลตอบแทน 5-9% ตลอดสัญญา

        3.มีระบบการบริหารจัดการแบบมืออาชีพเพื่อสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่า

        4.มีระบบภาษีในการจัดการบัญชีให้ชาวต่างชาติ ซึ่งมีผลตอบแทนที่สูงกว่าและดีกว่าค่าเช่าห้องธรรมดาเพราะมีการบวกเพิ่มค่าบริการต่างๆด้วย

        สำหรับธุรกิจ Service Apartment นี้ เปิดให้บริการกับชาวต่างชาติที่มาพำนักและทำงานอยู่ในเมืองไทยมานาน  และสำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจ Service Apartment ต้องมีโฉนดที่ดินที่สามารถค้ำประกันได้และเป็นเจ้าของที่ดินที่แท้จริง

       นอกจากนั้นยังมีระบบบริการหลังการขาย(after  sales service) และบริการทุกอย่างที่เกียวกับการดูแลห้องชุดให้กับนักลงทุน

       อสังหาริมทรัพย์ถือเป็นทรัพย์สินที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับชีวิตเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งเราได้สร้าง (Capital gain)ในรูปแบบนี้นับวันราคายิ่งจะเพิ่มขึ้นซึ่งสวนกระแสเงินเฟ้อ ผลตอบแทนที่มีตลอดเวลาและยาวนานกว่าการลงทุนชนิดอื่น แม้ว่าในบางครั้งอาจมีสะดุดบ้างแต่เมื่อราคาขึ้นก็จะเป็นการลงทุนที่ยาวนาน.
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้