คำนิยม

117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำนิยม

     ในนามของหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ผมต้องขอชื่นชม Trends Real Estate Magazine ที่ถือเป็นหนึ่งในนิตยสารออนไลน์คุณภาพที่คัดสรรเนื้อหาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ตลอดจนเป็นสื่อ กลางการทำธุรกรรมซื้อ-ขาย-เช่า,ขายฝาก-ฝากขายและบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รวมทั้งการสัมมนา การฝึกอบรม จับคู่ทางธุรกิจลงทุน ซื้อขาย ขายฝาก ด้านอสังหาริมทรัพย์  ทั้งในและต่างประเทศ


     ดังที่ทราบกันว่าภาคอสังหาริมทรัพย์ มีความสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ
เนื่องจากเกี่ยวข้องกับธุรกิจต่าง ๆ ใน Value Chain จำนวนมาก อาทิ ธุรกิจซื้อขายที่ดิน ธุรกิจการออกแบบ ธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ธุรกิจจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง
ตลอดจนการจ้างงานในอุตสาหกรรมดังกล่าวจำนวนมาก ดังนั้น หากสามารถกระตุ้นให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวได้ก็จะช่วยให้เศรษฐกิจไทยเติบโตได้มากขึ้นเช่นกัน ผมจึงเชื่อมั่นว่า Trends Real Estate Magazine ในฐานะสื่อกลางที่สร้างสรรค์จะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยให้เกิดการพัฒนาภาคอสังหาริมทรัพย์ของไทยให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง
และขออำนวยอวยพรคุณวิริยพล คณาสิริวัฒน์ ตลอดจนผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ขับเคลื่อน Trends RealEstate ให้ประสบความสำเร็จ เป็นสื่อที่ประชาชนและภาคธุรกิจทั่วประเทศให้ความเชื่อมั่นและเชื่อถือสืบไป

สนั่น อังอุบลกุล

ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้