คำนิยม

2589 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำนิยม

        คำนิยม

           นิตยสาร Trends Real Estateฉบับปฐมฤกษ์

           เมื่อผมทราบข่าวการเปิดตัว Trends Real Estate ซึ่งเป็น Online Real Estate Magazine ฉบับแรกและฉบับเดียวของวงการสื่อนิตยสาร online ในปัจจุบัน ที่ให้บริการทั้ง 3 ภาษา T/C/E ผมได้มองเห็นโอกาสครั้งสำคัญของการสื่อสารธุรกิจอสังหาฯของไทยไปสู่สังคมโลก ที่จะสร้างคุณประโยชน์อย่างสูงให้แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ทั้งในด้านการตลาด และการพัฒนาองค์ความรู้จากการสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ การ Update Real Estate Trends จากกูรูหลากหลายอาชีพของวงการอสังหาฯทั่วโลก ดังนั้นTrends Real Estateจึงเป็นสื่อที่พัฒนาสร้างสรรค์วงการอสังหาฯ ทั้งในด้านพัฒนางาน (ธุรกิจ) / พัฒนาคน (ความรู้ในวิชาชีพ) ซึ่งเป็นนัยยะสำคัญนำไปสู่การพัฒนาสร้างสรรค์เศรษฐกิจในระดับประเทศ

 

            ผมจึงมั่นใจว่า ด้วยคุณูปการดังที่กล่าวมาย่อมนำพาให้นิตยสาร Trends Real Estateเป็นสื่อยอดนิยมของประชาชนที่หาข้อมูลซื้อ-ขาย-เช่า  นักธุรกิจอสังหาฯที่ต้องการพัฒนาความรู้ รวมทั้งผู้ประกอบการที่ต้องตามติดสถานการณ์อสังหาฯทั่วโลก ฯลฯ ผมจึงขอชื่นชม ดร.วิริยพล คณาสิริวัฒน์ ผู้ก่อตั้ง Trends Real Estate Magazine ในฐานะสื่อมวลชนที่กล้าคิด กล้าปฏิบัติ  และเปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ที่สร้างสรรค์จรรโลงให้แก่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย และขอให้นิตยสาร Trends Real Estate เป็นคู่มือ คู่คิด ด้านอสังหาฯเป็นที่รู้จัก ยอมรับในสังคมไทย สังคมโลก อย่างยั่งยืนสืบไปในอนาคต

 

ด้วยความชื่นชมและปรารถนาดี

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม

ประธานกรรมการบริหาร

บริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้