เดินหน้าพัฒนา Property Technology ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยระบบ AI Platform

2701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดินหน้าพัฒนา Property Technology ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยระบบ AI Platform

คุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด

เดินหน้าพัฒนา Property Technology ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยระบบ AI Platform

โลกใบนี้กำลังจะเปลี่ยนผ่านไปสู่ Platform online เกือบทั้งหมด เพียงแต่พอมีวิกฤตโรคระบาด
โควิด-19 ทุกอย่างเลยเปลี่ยนไปแบบเร็วขึ้น ทุกคนต้องปรับตัวเพื่อตอบรับสิ่งใหม่ๆ ผู้บริโภคหันมา Shopping online สั่งอาหาร Online หรือใช้ Mobile banking กันหมดซึ่งจริงๆ เมืองไทยถือว่าเรายังพัฒนาช้าเมื่อเทียบกับต่างประเทศ

               สำหรับในวงการอสังหาริมทรัพย์ ก็เช่นกัน “วีบียอนด์”ได้มีการนำPlatform onlineเข้ามาใช้พัฒนาธุรกิจแบบDigital Transformation โดยการใช้เทคโนโลยีมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทำให้การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เป็นเรื่องที่ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว สะดวกรวดเร็ว และตอบโจทย์ลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น ตั้งแต่การเลือกซื้อไปจนถึงบริการหลังการขาย เรียกได้ว่าเราเป็น
One stop service ด้านอสังหาริมทรัพย์ ตาม Concept หลักของเราที่ว่า “ครบเครื่องเรื่องอสังหาริมทรัพย์ มองหาวีบียอนด์”

 

ทำไมต้องซื้อสินค้ากับวีบียอนด์

“วีบียอนด์” เราไม่ได้เป็นเพียงโบรคเกอร์อสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่เรายังเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรอีกด้วย เรามีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายหลายแบรนด์ดัง ที่มีมูลค่าโครงการมากกว่า 2-3 หมื่นล้านบาทไม่ว่าคุณจะซื้อบ้านหรือคอนโดเพื่ออยู่อาศัยหรือซื้อไว้ลงทุนปล่อยเช่าปล่อยขาย ทางเรายินดีให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ

นอกจากนี้เรายังมีโครงการ VB Clubซึ่งเป็นโครงการที่เรามอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าวีบียอนด์และลูกค้าบริษัทคู่ค้า อาทิ การประกันภัยที่อยู่อาศัย ซึ่งจะเข้ามาดูแลลูกค้าต่อเนื่องจากการรับประกันของโครงการอีกระยะยาวอย่างน้อย 5 ปี หรือหากลูกค้ามีความต้องการจะออกแบบตกแต่งภายในหรือต่อเติมบ้าน ทางเราก็มีบริการจัดหาผู้รับเหมาก่อสร้างที่ดีมีคุณภาพและไว้ใจได้ด้วยราคาที่เป็นกันเอง นอกจากนี้โครงการ VB Club ยังมอบสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมที่ตอบโจทย์ life style ของลูกค้าอีกมากมาย ทั้ง สมาชิก fitness ชั้นนำที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ, ครอสดูแลผิวพรรณจากสถาบันเสริมความงาม, Gift voucher จากร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และส่วนลดจากพันธมิตรทางการค้าอีกมากมาย รับประกันว่าเราให้มากกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน



เดินหน้าสู่ Platform “Property mall

เรากำลังเดินหน้าพัฒนารูปแบบการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ไปสู่Platform “Property mall” คิดง่ายๆว่าเราคือ“Supermarket ด้านอสังหาริมทรัพย์” ที่มีโครงการทั้งบ้านและคอนโดจากหลายๆ แบรนด์ดังในกรุงเทพฯ และปริมณฑล, เขตเศรษฐกิจสำคัญของภาตตะวันออก หรือ EEC โซนภาคเหนือ และมีแพลนจะขยายพื้นที่ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยมีสินค้าให้เลือกมากมายทั้งมือ 1 และกำลังมีแพลนจะพัฒนาไปมือ 2 จากนักลงทุนในประเทศและต่างประเทศ

ตอนนี้เราได้วางระบบAlgorithm โดยให้AI ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการที่ตรงจุดของผู้บริโภค เช่นlifestyle ของคน, ทำเลที่ตั้ง,Option ที่ต้องการเป็นพิเศษ, สินเชื่อหรือแม้กระทั้งความสามารถในการผ่อนชำระแต่ละเดือนของลูกค้า ซึ่งระบบจะทำการวิเคราะห์ประเมินผลเพื่อเสนอโครงการที่สามารถตอบโจทย์ตรงความต้องการมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าอสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว เหมือนหยิบของบน Shelf ใน Supermarket

 

ก้าวสำคัญของการเป็นบริษัทมหาชน

“วีบียอนด์” วางแผนจะแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนเร็วๆ นี้ และวางแผนจะจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ภายในปีหน้า โดยคาดว่ามูลค่าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จะมีมูลค่าเกือบหมื่นล้านบาทซึ่งเรามีพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศที่จะเข้ามาร่วมลงทุนอีกหลายราย โดยหลังจากแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนแล้วจะส่งผลทำให้ธุรกิจของเรามีความแข็งแกร่งและเติบโตขึ้น และมีสินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อีกหลากหลายกลุ่ม ซึ่งบริษัทวางเป้าไว้ไม่เกิน 5 ปี จะมีกำไรไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน

               เราขอเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยให้เติบโตขึ้น เพราะธุรกิจอสังหาฯ เป็นกุญแจสำคัญที่ชี้วัดว่าเศรษฐกิจจะขึ้นหรือลง การกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์จะได้ประโยชน์ในวงกว้างตั้งแต่ธุรกิจ อิฐ หิน ปูน ทราย รวมไปถึงธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆ ซึ่งลูกหนี้รายใหญ่สุดและรายย่อยล้วนเกี่ยวพันกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ “วีบียอนด์” จะเป็นตัวช่วยในการทำให้เม็ดเงินในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กลับมาสะพัดและมีสีสันอีกครั้ง พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ซึ่งกำลังจะขึ้นอีกมากมายต่อจากนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้