ซัมแวร์ เกาะสีชัง บูติกโฮเทลแห่งแรกในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

1981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซัมแวร์ เกาะสีชัง บูติกโฮเทลแห่งแรกในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

ซัมแวร์ เกาะสีชัง บูติกโฮเทลแห่งแรกในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

 
โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง บูติกโฮเทลแห่งแรกในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2559 ได้รับการออกแบบให้ดูสดใสมีชีวิตชีวาตามสไตล์ที่พักอาศัยในแถบทะเลแคริเบียน ห้องพักน่ารักๆ ที่หรูหราและทันสมัย แตกต่างจากโรงแรมที่มีอยู่ในปัจจุบันบนเกาะสีชังโดยสิ้นเชิง โดยเน้นใช้โทนสีฟ้าและสีขาวเป็นหลัก ให้บริการห้องพักปรับอากาศแบบ Deluxe รวม 20 ห้อง ภายในตกแต่งให้ดูโปร่งสบายเข้ากับบรรยากาศชายทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตาให้คุณทอดอารมณ์เพลิดเพลินไปกับสีสันของทะเล จนลืมไปว่าคุณกำลังอยู่ที่ไหน...Somewhere…

ห้องอาหารเดอะ เวอรันดา ห้องอาหารที่ตกแต่งแนวทะเลแคริบเบียนให้เข้ากับเกาะสีชังที่มีพระราชวังฤดูร้อนในสมัยรัชกาลที่ 5 บริการอาหารนานาชาติ ทั้งเมนูอาหารไทยรสชาติอร่อยถูกปาก หรืออาหารยุโรปและเอเชียที่มีความอร่อยให้เลือกหลากหลาย หรือพิซซ่าสูตรอิตาเลียน แป้งบางกรอบ รวมทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ซิกเนเจอร์เหมือนยกคาเฟ่ แคนทารี ย่อมๆ มาไว้ที่นี่ อาทิ ฮันนี่โทสต์ เค้กต่างๆ ให้ผู้มาใช้บริการอิ่มอร่อยครบรสทั้งคาวและหวาน, บาร์, แผนกต้อนรับส่วนหน้า และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้บริการตลอด 24 ชม. มาแล้วรับรองว่าจะประทับใจในความสะดวกสบายและเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เปิดบริการทุกวัน ทั้งอาหารเช้า กลางวัน และเย็น ตั้งแต่เวลา 6.00-23.00 น.

เกาะสีชัง ดินแดนสามแผ่นดิน มีภูมิประเทศที่สวยงาม เกาะเล็กๆ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มาแล้วสามารถชมวิถีชีวิตชาวบ้านที่เรียบง่าย ไม่พลุกพล่านเหมือนเกาะใหญ่ จึงรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้มาพักผ่อนจริงๆ สามารถใช้บริการ ”รถสกายแล็บ” รถโดยสารประจำเกาะที่มีมีคนขับรถเป็นเสมือนไกด์ส่วนตัวคอยชี้ชวนให้ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ “พิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐาน” หรือ “พระที่นั่งวิมานเมฆ” พระราชวังฤดูร้อนสมัยรัชกาลที่ 5 ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่ห้ามพลาด เก็บภาพพระอาทิตย์ขึ้นที่สะพานอัษฎางค์  เดินขึ้นเขาเพื่อชม วัดอัษฎางคนิมิตร วัดที่มีเอกลักษณ์ศิลปกรรมแบบไทยผสมโกธิค และชม “หินระฆัง” หินธรรมชาติรูปร่างคล้ายกบ เมื่อเคาะด้วยหินจะมีเสียงดังกังวานคล้ายระฆัง สักการะ “ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่” ศาลที่ชาวสีชังเคารพนับถือตามด้วย “รอยพระพุทธบาท” สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้เพียงที่เดียวบนเกาะ คือหาดถ้ำพัง และอีกไฮไลท์หนึ่งที่ห้ามพลาดคือการชมพระอาทิตย์ตกดินที่ “ช่องเขาขาด” หรือช่องอิศริยาภรณ์ ซึ่งอดีตเคยเป็นที่ตั้งพลับพลาที่ประทับชมวิวของรัชกาลที่ 5 กินพื้นที่กว้างและทอดยาวไปตามทางเดินริมผา สามารถมองเห็นภูมิประเทศที่โดดเด่น และเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่วางแผนมาประชุมเป็นหมู่คณะพร้อมพักผ่อนก่อน/หลังการประชุมที่โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง ทางโรงแรมมี Meeting Package ในราคาพิเศษพร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย

สนใจจองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง 194, 194/1 หมู่ 3 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี 20120 โทรศัพท์ 038-109-400 สายด่วน CALL CENTRE 1627 หรือที่ reservations@somewhere-kohsichang.com,  www.capekantaryhotels.com,  www.somewherehotel.com

##########

โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย "SHA Plus" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) และได้รับประกาศนียบัตรผ่านมาตรฐาน "Thai Stop COVID-19" จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้คุณมั่นใจกับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยของโรงแรมฯ

##########

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ โทร: 02 253 3791-7 ต่อ 144, 215 เว็บไซต์: www.capekantaryhotels.com                     

นภษร           อังคุตรานนท์              ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์: asst-prmanager@capekantaryhotels.com

กุสุมา           ผลธรรมปาลิต            เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานประชาสัมพันธ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้